Mục Lục
– Tiêu đề bài viết (title) không quá 50 – 60 ký tự, thu hút và bao gồm các từ khóa chính.
– Từ khóa (keyword): Mỗi bài viết cần đảm bảo từ khóa chính được lặp lại nhiều lần, tuy nhiên tùy thuộc vào độ dài bài viết mà bạn bố trí mật độ từ khóa cho phù hợp, nên rải từ khóa đều.
– Đoạn mô tả (meta description) khoảng 150 ký tự, ngắn gọn, cuốn hút và phải chứa từ khóa chính.
– URL chính là địa chỉ, đường dẫn tới web trên Internet, nên cần được tối ưu một cách ngắn gọn.
– Khi đường dẫn URL được tối ưu chuẩn SEO, thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm sẽ được cải thiện đáng kể.
– Chất lượng hình ảnh là một trong số các yếu tố lớn giúp website trở nên thu hút người dùng, thân thiện với công cụ tìm kiếm và hỗ trợ nhiều trong quá trình SEO website.
– Để tối ưu hình ảnh cho thiết kế web chuẩn SEO, bạn cần chú ý đến việc giảm dung lượng/ kích thước ảnh để không làm chậm tốc độ load web.
– Chẳng có một người dùng nào muốn trải nghiệm hay truy cập một trang web với tốc độ chậm, giật lag.
– Tốc độ tải của website ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng cũng như kết quả đánh giá của Google dành cho trang web.
– Backlink được biết là link trỏ về trang web của doanh nghiệp từ một web khác.
– Đây là yếu tố quan trọng trong SEO giúp gia tăng độ uy tín cho website và thúc đẩy thứ hạng trang web trên Google.
Người viết: Quang Nhật
Nguồn: Tổng hợp và bổ sung
Mình vốn sinh ra ở tỉnh lẻ, hồi nhỏ mỗi lần nhìn máy bay bay…
Hồi sinh viên, mình tự thấy mình cũng “ra dáng” lắm. Cao ráo, nói năng…
Mình hay tự nhủ: “Phải chăm chỉ làm, nghỉ ngơi tính sau.” Và mình làm…
Có một lần, mình làm bố mẹ thất vọng. Thật ra không chỉ một lần,…
Mình là kiểu người hồi nhỏ học giỏi nhưng nhát, lớn lên đi làm lại…
Mình kể chuyện này ra, mong ai đọc xong đừng cười quá lớn, vì trong…