IMC từ lâu đã trở thành công cụ thực hiện chức năng truyền thông, đáp ứng nhu cầu khách hàng của các Marketer. Đây chính là công cụ cạnh tranh trong kinh doanh. Hãy cùng Vietclass.vn khám phá thêm thông tin về thuật ngữ này nhé.
Mục Lục
IMC – Integrated Marketing Communications, được hiểu là truyền thông Marketing tích hợp. IMC là sự kết nối giữa các công cụ truyền thông với nhau để truyền tải đúng thông điệp tới khách hàng. IMC phải truyền tải được 4P trong Marketing căn bản để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
IMC có 5 công cụ điển hình đó là:
Tổng hợp và bổ sung: Lê Phạm Thục Oanh
Mình vẫn nhớ như in cái buổi sáng hôm đó. Hơn hai mươi năm sống…
Mình vốn sinh ra ở tỉnh lẻ, hồi nhỏ mỗi lần nhìn máy bay bay…
Hồi sinh viên, mình tự thấy mình cũng “ra dáng” lắm. Cao ráo, nói năng…
Mình hay tự nhủ: “Phải chăm chỉ làm, nghỉ ngơi tính sau.” Và mình làm…
Có một lần, mình làm bố mẹ thất vọng. Thật ra không chỉ một lần,…
Mình là kiểu người hồi nhỏ học giỏi nhưng nhát, lớn lên đi làm lại…