Flat line design word content concept of content digital marketing with icons and elements. Can be used for book cover, report header, presentation,infographics, printing, website banner. Vector Illustration.
Các Content marketer vẫn thường hay nói, nội dung là linh hồn & là cốt cách để tạo nên một chiến dịch Marketing hiệu quả. Người làm nội dung chính là những nghệ sĩ quảng cáo đầy óc sáng tạo, góp một phần thổi hồn vào từng câu chữ, đem tới giá trị cảm nhận đến khách hàng.
Để viết content hiệu quả, giỏi văn thôi là chưa đủ. Những khóa học Content sau đây có thể giúp bạncải thiện từ A-Z những kỹ năng thiết yếu để có thể trở thành một người sáng chế nội dung xuất sắc.
khóa học Content
Mục Lục
Content là gì? – Khoá học content
Content là nội dung mang thông tin có giá trị vàhữu ích đối với bạn đọc, content thu hútvàthu hút hơn khi nó được giải thích theo ngữ cảnh và có yếu tố cảm xúc khiến người đọc tham gia tương tác.
Trong digital marketing thì content là phương tiện hữu hiệu để tạo dựng sự tin tưởng& thẩm quyền giúp đạt được mục đíchkinh doanh.
Content là thông tin & trải nghiệm hướng tớingười sử dụng hoặc độc giả được thể hiện thông qua một vài phương tiên như: lời nói, văn bản, Clip hoặc bất kỳ cách thức nào khác
Khoá học content
Các tiêu chí của một Content “tuyệt vời”?
Sẽ không có một khái niệm về một Content tuyệt vời phong phú nhất được, điều đóphụ thuộc vào nhu cầu của đối tượng bạn đọcvàphụ thuộc vàomục tiêu của bạn.
Thế nhưng dấu hiệu của một Content Tuyệt vời gồm những đặc điểm sau:
Content chưa hề xuất hiện ở đâu trên Web
Có mục tiêurõ ràng (như giáo dục nhận thức, hay hỗ trợ convert)
Relevant: Nội dung tổ chức theo Topic sâu hơn& bao quát rộng về chủ đề
Helpful: Nội dung có ích giải quyết được vấn đề của người tìm kiếm, làm thỏa mãn &thuyết phục được mục đích của người tìm kiếm
Unique: Cung cấp thông tin giá trị độc đáo không ở đâu có
Great UX: Trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị nào
Nội dung được Cấu trúc tốt – sử dụng các thẻ headings
Có năng lực Chuyển đổi giúp đạt được các mục tiêubán hàng
Nội dung được tối ưu SEO thân thiện với cả người dùng& công cụ tìm kiếm
Có năng lực Viral: Content chạm tới cảm giác, trái tim người đọc, tham khảo thêm 6 Cách khiến cho Content Viral
khóa học content
TOP Khoá học content
1. Content Marketing trên Kyna – Khoá học content
khóa học Content
Thông tin tác giả
Trần Khánh Tùng
Thạc sỹ ĐH Sorbonne Paris – chuyên ngành Marketing
Hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu chiến lược tiếp thị, bán hàng với khả năng nắm bắt sự phát triển của thị trường trong ngành dịch vụ, thư giãn& tiêu dùng nhanh.
Nội dung khóa học
Bài 1: Lịch sử tạo thành content marketing
Bài 2: Quy luật cũ mới trong tiếp thị
Bài 3: định nghĩa&ích lợi khi phần mềm content marketing
Bài 4: mục đích của việc sử dụng Content Marketing
Bài 5: Case study Changemakeup
Bài 6: Những lưu ýcần thiết trong content marketing
Bài 7: chỉ dẫncăn bản trong trí tuệ sáng tạo content marketing
Bài 8: các loại hình content marketing
Bài 9: Case study Lego
Bài 10: Xác định công chúng mục đích
Bài 11: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông
Bài 12: xây dựng kế hoạch content marketing
Bài 13: chọn lựa loại hình content, phát triển & truyền tải content marketing
Bài 14: Kiểm tra phân tích vàđánh giá hiệu quả content marketing
Bài 15: Case study Bitis Hunter
Bài 16: Content Marketing trên Facebook
Bài 17: SEO trong content marketing
Bài 18: Webvà profile trong content marketing
Bài 19: Trang Website ngoài (External Sites) trong Content Marketing
Bài 20: xu hướng nội dung evergreen trong content marketing
Bài 21: chiến lược nội dung do người sử dụnglàm ra
Bài 22: Những chú ý khi làm content marketing
Bài 23: Case Study Coca Cola Uống cùng cảm xúc 2016
Bạn có thể nhận được gì?
Hiểu được “Thế nào là Content Marketing?”
Có chuyên môn về các loại hình Content mà công ty áp dụng trong các chiến dịch
Đúc kết những kinh nghiệm quý giá từ việc phân tích các case study
Có những gợi ý để gia tăng năng lựctrí tuệ sáng tạo, cách viết Content Marketing
2. Content Marketing – Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút trên Unica
khóa học Content
Thông tin tác giả
Võ Ngọc Đông Phương
Giảng viên Võ Ngọc Đông Phương – Writer, chuyên gia Content Marketing. đồng thời, là CEO và Founder của công ty Cổ Phần Tini&Me – một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ &đào tạo về Content Marketing, Digital Marketing và Xây Dựng Thương Hiệu:
Tạo dựng kế hoạch Content Marketing dài hơi cho công ty&triển khai thực hiện, huấn luyệnvà cung cấp nhân sự làm Content Marketing
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân & Thương Hiệu Nhãn Hàng
Tạo Profile doanh nghiệp chuyên nghiệp (bộ nhận diện thương hiệu, nội dung giới thiệu doanh nghiệp…).
Giảng viên có 10 năm kinh nghiệm về Marketing Strategy và Brand Management. Từng làm dự án cho các nhãn hàng như Pizza Hut, Thai Express, Mead Johnson, Electrolux, TH True Milk, Downy vàmột số hàng FMCG khác.
Chị đam mê & yêu thích Content Marketing, luôn mong muốnsẻ chia nhiều giá trị về Content Marketing đến cộng đồng.
Nội dung khóa học
Phần 1: Content & Content Marketing
Phần 2: TƯ DUY CỦA NGƯỜI LÀM CONTENT MARKETING THÀNH CÔNG
Phần 3: Công thức tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút
Phần 4: CÔNG THỨC VIẾT TIÊU ĐỀ CỰC DỄ NHỚ CỦA ĐÔNG PHƯƠNG VÕ
Phần 5: CÔNG THỨC TUYỆT CHIÊU VIẾT CONTENT LUÔN CÓ SỨC HÚT
Phần 6: 3 YẾU TỐ mấu chốt ĐỂ CÓ CONTENT CHINH PHỤC HOÀN TOÀN TÌNH CẢM CỦA KHÁCH HÀNG
Bạn có thể nhận được gì?
Tổng quan nhất về Content Marketing và nghề làm Content Marketing
Tư duy đúng khi muốn theo nghề hoặc phát triển với nghề
Xác định đúngmục đíchvà đo lường hiệu quả của một kế hoạch Content Marketing
Công thức viết đơn giản& có sức hút, áp dụng trong công việc kinh doanh&đời sống
3. Khóa học Content Marketing A-Z – Bí quyết khai triển&sáng chế content đa kênh trên KTcity
khóa học Content
Thông tin tác giả
Trần Hoàng Ngọc Tâm
Content Manager của ATP – với kinh nghiệmthực chiến làm việc với rất nhiều dự án không giống nhaucủa công ty, hiện cũng là Founder của Ngáo Content & Donghoviet.vn
Kiêm vị trí Account Manager của VOZForums.
Yêu thích viết lách, nghiên cứu và phát triển nội dung chất lượng, làm Ebook/ Infographic đem tới giá trị cho người dùng.
Nội dung khóa học
Chương 1: Tổng quan về Content Marketing
Chương 2: hình thành tư duy Content Marketing
Chương 3: khai triển Content đa kênh – Phần 1: Công thức viết content
Chương 4: khai triển Content đa kênh – Phần 2: triển khai content Mạng xã hội
Chương 5: triển khai Content đa kênh – Phần 3: khai triển content Website
Chương 6: khai triển Content đa kênh – Phần 4: Content PR báo chí
Bạn sẽ nhận được gì?
Tham gia nhóm hỗ trợ dành riêng cho sinh viên đăng ký khóa học support trọn đời, giao lưu bàn cãi& hỗ trợ toàn diện
Tham gia các buổi Zoom Meeting hỗ trợ cập nhập kiến thức sau khóa để nâng cao hiệu quả khóa học cho các học viên. (Trung bình 2 tuần sẽ có 1 buổi Zoom Meeting)
Nhận hỗ trợ thư viện tài liệu Ebook và Infographic tại Ngáo Content
Nhận ngay ưu đãi khủng cho các khóa học sau
thành thục phương pháp viết đơn giản, sáng tạo, có sức hút và sản xuất nội dung
Hiểu rõ cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênh
Nắm vững phương pháp tìm kiểm phát minh viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàng
Học kỹ năng lên plan content cho các kênh đăng bài
Biết cách quản lývà giao việc (Idea, content, KPI,…)
Thuần thục cách dùng các tool hỗ trợ hoạt động viết content
4. Phù Thủy Content – Khóa Học Content
khóa học Content
Thông tin chung:
Học phí trọn khóa: 699.000 đ
Giảng viên: Nguyễn Thị Thanh Hương
Khóa học này dành cho ai?
Content đóng nhiệm vụrất quan trọng trong hoạt động marketing nên Khóa học Phù thủy Content cực hot này dành cho bất kì ai startup kinh doanhtrên Internet, quan trọng là mạng xac hội trang Facebook.
Thông tin giảng viên
Giảng viên Nguyễn Thị Thanh Thương, chuyên viên Marketing là giám đốc điều hành công ty CP TMSX & dược phẩm Tâm An Phát.
Là chuyên gia tào đạo kinh doanh online chuyên nghiệp với dự án cộng đồng đào tạo nghề bán hàng cho hơn 20.000 phụ nữ trên toàn quốc mang tên : Bỉm sưa tự do tài chính.
Chương trình học & tài liệu
Khóa học content gồm 29 Video chi tiết nhiều loại từ căn bản đến nâng cao về content như điều kiện cần nên có để tạo content hay, cấu trúc 1 bài đăng hoàn hảo, giá trị cốt lõi của 1 bài content, áp dụng tử huyệt cảm giác vào trong bài viết,… tất cả đều được sẻ chia1 cách bài bản
Bạn nhận được gì sau khóa học
Hiểu Content là gì? nhiệm vụ của content trong bán hàngtrên mạng
Bí quyết khiến kahsch hàng phải dừng lại ngay lập tức khi thấy bài post của bạn
Cấu trúc của 1 bài đăng hoàn hảo
3 công thức viết content phổ biến
Cách áp dụng tử huyệt cảm giác vào trong bài content
Cách tăng tương tác khủng cho bài content
5. Xây dựng và triển khaikế hoạch Content Marketing Hiệu Quả – Khóa học Content
khóa học Content
Thông tin chung:
Học phí trọn khóa: 398.000 đ
Giảng viên: Marsal Acedemy
Khóa học này dành cho ai?
Đối tượng mà khóa học Content này hướng mục tiêu đến là cấp lãnh đạo&người có chuyên mônchịu trách nhiệm về marketing, Brandingm Public Relations, Communication, Digital Marketing, Content Marketing, Social Media, Customer Engagement,… Các bạn sinh viên, những người có đam mê &thích thú với Content Marketing
Thông tin giảng viên
Marsal Acedemy là hệ sinh thái giáo dục & hỗ trợ bán hàng cho người Việt với sứ mệnh nâng cao vị thế cạnh tranh của các công ty Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang lại kiến thức bài bản thích hợp môi trường thực tiễn.
Cùng lúc đó cung cấp nguồn nhân lựcchất lượng caothuyết phục tốt nhu cầu phát triển của công ty Việt
Chương trình học & tài liệu
Khóa học Content Marketing Online này có chương trình học gồm có 21 vdeo giúp cho bạn hiểu về
Tổng quan Content Marketing
Tìm giá trị
Tạo giá trị
Truyền tải giá trị
Bạn nhận được gì sau khóa học
Thành thạoquy trình xây dựng & thực thi chiến lược Content Marketing
Thấu hiểu khách hàng thông qua phương pháp xây dựng Persona
Giao tiếpcác phương pháplập kế hoạch
Hiểu rõ &ứng dụng thành công các phương pháplập kế hoạch vào nội dung Facebook, Web,..
Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường vànhận xétcấp độ hiệu quả của nội dung
Xây dựng thương hiệu thông qua những câu chuyện hấp dẫn
6. Xây Dựng Nội dung Website Trong 3 Ngày – Khóa Học Content
khóa học Content
Thông tin chung:
Học phí trọn khóa: 198.000 đ
Giảng viên: Kiều Thắng
Khóa học này dành cho ai?
Khóa học content này giành cho những bạn:
Sinh viên báo chí, các khối ngành kinh tế
Nhân sự trong lĩnh vực truyền thông, marketing, quảng cáo
Chủ doanh nghiệp, những người đang bán hàng online
Bất cứ ai yêu thích, mong muốn trải nghiệm Marketing nói chung hay Content Marketing nói riêng
Thông tin giảng viên
CEO và Founder Content Anpha, Manager Digital Marketing INEC Co., Ltd
Có hơn 4 năm kinh nghiệm làm content marketing. Tư vấn và thực thi các chiến dịch nội dung tiếp thị cho rất là nhiềudoanh nghiệp vừa và nhỏ như ở nhiều ngành nghề không giống nhau ( Mỹ phẩm, spa, ô tô, khách sạn, nội thất, du học, xây dựng, thời trang, gym, thực phẩm chức năng,…)
Founder cộng đồng ” Cùng làm content Marketing” nơi trao đổi về nội dung tiếp thị hàng đầu tại đất nước tavới trên 10.000 thành viên hoạt động
Chương trình học & tài liệu
Khóa học Content Marketing Online này gồm 24 Clip bài giảng về các nội dung sau
Xây dựng nội dung kế hoạch nội dung
Thực hành xây dựng nội dung
Quảng cáo & đo lường Website
Bạn nhận được gì sau khóa học
Cách xây dựng chiến lược nội dung dài hạn
Đủ năng lực viết các dạng nội dung thường gặp
Sáng tạo hơn trong việc xây dựng nội dung
Biết đo lường vànhận định nội dung của Web
Phản hồi của sinh viên
KẾT
Trên đây là top 6 khóa học content mà Vietclass muốn giới thiệu giúp cho bạnrèn luyệnkhả năng làm nội dung hấp dẫn khách hàng hiệu quả, qua đấy phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của mình.