Kỹ năng

TOP 6 cách xây dựng Fanpage hiệu quả nhất

Fanpage từ lâu đã trở thành một kênh kinh doanh quan trọng. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển Fanpage là vô cùng cần thiết. Hôm nay mình sẽ đém đến cho các bạn những cách xây dựng Fanpage hiệu quả.

Hi vọng thông qua bài viết này, VietClass có thể giúp cho bạn xay dựng được Fanpage hiệu quả cho bản thân.

1. Xây dựng Fanpage chuyên nghiệp, phát triển tốt

Để có được một Fanpage chất lượng và phát triển chúng ta cần xét những yếu tố sau

  • Fanpage nhiều like, lượng like page gia tăng ổn định
  • Fanpage được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt
  • Fanpage bao gồm những bài đăng chất lượng, đa dạng nội dung
  • Fanpage có phần đánh giá bao gồm nhiều review tích cực từ phía khách hàng

Cài đặt công cụ chatbot

  • Để xây dựng Fanpage hiệu quả vào thời điểm hiện tại thì rất là nhiều người dùng đến chatbot – một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tự động trả lời tin nhắn khách hàng hiệu quả.
  • Cài đặt công cụ chatbot là một phương án tương tác tự động với khách hàng nhờ vào cơ chế hoạt động của một con bot. Quản trị viên chỉ cần xây dựng kịch bản marketing sẵn có & tiến hành các cài đăt phù hợp là bot có thể chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng thay thế cho con người.

  • Bên cạnh đấy, đây cũng là phương án gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng, chốt đơn tự động, quản lý data khách hàng, tổng hợp thông tin về người tiêu sử dụng cho fanpage. đây là công tuyệt vời trong bán hàng, nhất là vào mùa cao điểm.
  • Để thiết lập chatbot cho hoạt động xây dựng fanpage bán hàng, bạn nên liên lạc các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm công nghệ. phương án Bizfly chat được thiết kế, phát triển tại Bizfly là chọn lựa khá ổn mà bạn sẽ cân nhắc.

Tối ưu hình ảnh sản phẩm chất lượng cao

  • Hình ảnh luôn tạo cảm giác cho khách hàng mạnh hơn content, do đó, tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm chính là hoạt động thiết yếu trong việc xây dựng fanpage hiệu quả.
  • Với góc chụp đẹp & hình ảnh sản phẩm sắc nét, khách hàng sẽ nhận định cao hơn về sản phẩm của bạn, đồng thời tỉ lệ chuyển đổi của nó cũng sẽ tăng mạnh.
  • Bên cạnh đó, hãy lưu ý đến tính độc quyền của hình ảnh. đây chính là điều mà toàn bộ các thương hiệu lớn đều lưu ý. Hình ảnh độc quyền sẽ tạo cho khách hàng ấn tượng tốt về chất lượng của sản phẩm.

Chạy quảng cáo trang Facebook

  • Chạy quảng cáo là mẹo xây dựng fanpage kinh doanh kế đến mà bạn nên áp dụng. đây là xu hướng chủ lưu trong marketing online hiện nay bởi chi phí rẻ thế nhưng hiệu quả khá cao tiếp cận được với tương đối nhiều đối tượng khách hàng hơn hẳn so sánh với các hình thức marketing truyền thống.

  • Để tối ưu hóa hiệu quả của chạy quảng cáo Facebook, hãy áp dụng triệt để nguyên tắc tập trung. rõ ràng, hãy chú trọng vào một số quảng cáo tâm đắc nhất, xây dựng content hay, ấn tượng & chỉ chạy nó. Cách này mang tới hiệu quả cao hơn hẳn so sánh với việc chạy tất cả sản phẩm cùng lúc.
  • Sau cùng, nội dung để chạy quảng cáo phải đảm bảo ngắn gọn, súc tích, 200 từ là số từ tối đa cho một quảng cáo lý tưởng.

Kết nối fanpage với Website

  • Một típ nhỏ mà bạn nên áp dụng khi xây dựng fanpage kinh doanh là kết nối với Web. biện pháp này giúp bạn mở rộng thị trường, tăng khả năng tiếp xúc khách hàng bên Website.
  • Không chỉ vậy, fanpage được kết nối với Web còn được đánh giá cao về độ uy tín. việc này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ yên tâm hơn về sản phẩm của bạn.

Xây dựng nội dung tăng tương tác

  • Nội dung là yếu tố cực kỳ cần thiết trong việc xây dựng fanpage kinh doanhảnh hưởng một cách trực tiếp đến tương tác của trang. Xây dựng được nội dung fanpage chất lượng sẽ giúp công ty giữ chân khách hàng & tiêu thụ sản phẩm hiệu quả.

Nội dung trên fanpage gồm có 2 loại:

  • Nội dung không liên quan gì đến sản phẩm: bao gồm các tin hot trên mạng, được đăng lên nhằm ‘kéo’ tương tác là chính, không liên quan chút nào đến sản phẩm. Nội dung này tăng tương tác khá nhanh nhưng thường không bền.
  • Nội dung về sản phẩm: Các thông tin chi tiết về sản phẩm, gồm có cả text, hình ảnh hay Clip nhằm giúp khách hàng hiểu biết chi tiết về những mặt hàng công ty cung cấp. bạn phải chờ khá lâu để có được tương tác theo cách này, song nó đảm bảo những người tương tác đều quan tâm đến sản phẩm & công ty.

Dùng KOLs

KOLs hay còn gọi Key Opinions Leaders là hình thức quảng bá thông qua những người có tầm ảnh hưởng trên mạngđây chính là hình thức marketing đang được rất là nhiều doanh nghiệp sử dụng để xây dựng fanpage trang Facebook hiệu quả.

Bạn phải cần chú ý đến 3 yếu tố sau khi sử dụng phương thức marketing này:

  • Độ phủ sóng
  • năng lực tác động ý kiến của người tiêu dùng
  • những mối quan hệ với thương hiệu

Ví dụnếu bạn bán hàng sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, hãy tìm đến các diễn viên, ca sĩ nữ, hoa hậu,…. Hoặc các blogger chuyên review mảng này. Tiếp thị thông qua người nổi tiếng thường mang lại hiệu quả cao hơn quá nhiều so sánh với các sản cách thức làm khác.

Kết

Đây là tổng hợp TOP 5 cách xây dựng Fanpage hiệu quả mà mình đã tìm hiểu được. Hi vọng thông qua bài viết các bạn có thể  tự mình xây dựng Fanpage một cách thật hiệu quả và thành công nhé ! Nếu các bạn biết thêm được cách xây dựng Fanpage nào nữa thì hãy bình luận phía dưới bài viết để chia sẽ cho mọi người cùng biết nhé !

Thảo Uyên

Share
Published by
Thảo Uyên

Recent Posts

TOP 5 ngành học được yêu thích tại Việt Nam hiện nay

Trong mỗi dịp tuyển sinh, việc lựa chọn ngành học phù hợp, đáp ứng niềm…

2 tháng ago

Top kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả dành cho các leader

Kỹ năng lãnh đạo nhóm là một trong những kỹ năng cốt lõi mà mỗi…

4 tháng ago

Đức Mark là ai? Phong cách làm việc của doanh nhân trẻ thành đạt

Sáng lập nên Viện tóc Đức Mark nổi tiếng, được biết đến với vai trò…

10 tháng ago

In Tem Dán Ly Trà Sữa Đẹp, Kiểu Dáng Đa Dạng Free Thiết Kế Tại In Sắc Màu

Trà sữa là mặt hàng được tiêu thụ với số lượng rất lớn mỗi ngày…

11 tháng ago

Mua sim Viettel số đẹp ở đâu uy tín?

“Hãy nói theo cách của bạn” - câu nói mà đa số người Việt đã…

1 năm ago

Mua máng cáp ở đâu chất lượng và giá tốt nhất thị trường hiện nay

Máng cáp còn được gọi là máng điện. Đây là một trong những sản phẩm…

1 năm ago