Nội dung khóa học
Phần 1: Google Ads là gì và nguyên lý hoạt động của Google Ads
Bài 1: Google Ads là gì và cách nó hoạt động ra sao
Bài 2: Các lưu ý khi chạy Google, 1 số thuật ngữ cần biết
Bài 3: Các cấp độ quản lý trong Google Ads
Bài 4: Các tạo tài khoản MCC để có thể quản lý hàng trăm khách hàng
Bài 5: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng
Phần 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads
Bài 6: Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng lĩnh vực đang kinh doanh06:26
Bài 7: Cách phân tích từ khóa sao cho tối ưu11:35
Bài 8: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá03:44
Bài 9: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng08:27
Phần 3: Các bước cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm hiệu quả
Bài 10: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo tập trung vào nơi có nhiều khách hàng tiềm năng nhất06:21
Bài 11: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng07:07
Bài 12: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng từ KeyWord04:39
Bài 13: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng if, else03:18
Bài 14: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng hàm đếm ngược02:18
Bài 15: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo từ khóa03:42
Bài 16: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo địa điểm03:40
Bài 17: Tối ưu quảng cáo với mẫu quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm03:06
Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng trang Web04:08
Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích02:57
Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi02:45
Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích tin nhắn02:06
Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc02:01
Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí07:27
Bài 24: Tối ưu quảng cáo với tiện ích quảng cáo, khuyến mại02:52
Bài 25: Cách thêm từ khóa vào trong tài khoản, xác định từ khóa mà người dùng tìm kiếm04:07
Bài 26: Hiểu được các loại đối sánh và nên sử dụng các loại đối sánh nào05:16
Bài 27: Cách đặt giá thầu sao cho hiệu quả với 1 chiến dịch mới tạo03:31
Bài 28: Cài đặt chuyển đổi để tối ưu chi phí quảng cáo06:38
Bài 29: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads02:44
Bài 30: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo03:08
Phần 4: Mục tiêu và chiến lược giá thầu tương ứng
Bài 31: Các chiến lược giá thầu trong Google Ads ứng với các mục tiêu kinh doanh02:40
Bài 32: Sử dụng chiến lược giá thầu đối ứng với các mục tiêu chạy sao cho hiệu quả04:22
Bài 33: Lưu ý khi sử dụng các chiến lược giá thầu04:45
Phần 5: Google Analytic cơ bản
Bài 34: Tổng quan và tạo tài khoản Google Analytic06:55
Bài 35: Những chỉ số nên biết khi sử dụng Google Analytic và ứng dụng để tối ưu tài khoản07:26
Bài 36: Cài đặt các loại mục tiêu kinh doanh trong analytic09:21
Bài 37: Hướng dẫn liên kết với GG Ads, tạo tệp đối tượng tất cả người dùng07:06
Bài 38: Tạo tệp đối tượng và trang cụ thể trên GA06:06
Bài 39: Tạo tệp đối tượng ở lâu trên trang04:19
Bài 40: Tạo tệp đối tượng người xem nhiều phần trên trang03:36
Bài 41: Thống kê chuyển đổi vào từ Google Ads hay từ nguồn khác04:20
Bài 42: Phân đoạn nâng cao trong Analytic08:08
Phần 6: Google tag manager cơ bản
Bài 43: Tổng quan về Google Tag Manager, tại sao nên sử dụng Google Tag Manager03:17
Bài 44: Tạo tài khoản Google Tag Manager và gắn lên website như thế nào04:38
Bài 45: Gắn thẻ Google Analytic, remarketing lên websie qua Google Tag Manager03:56
Bài 46: Cài đặt remarketing động lên website thông qua Tag Manager chỉ trong 3p06:34
Bài 47: Nhúng thẻ Pixel Facebook lên website thông qua Google Tag Manager03:35
Bài 48: Nhúng thẻ histat vào website thông qua Google Tag Manager03:55
Bài 49: Cài đặt thẻ chuyển đổi của Google Ads thông qua Google Tag Manager07:18
Bài 50: Cài đặt chuyển đổi nhấp chuột vào số điện thoại, điền form thông qua Google Tag Manager06:37
Bài 51: Cài đặt chuyển đổi mua hàng thành công thông qua Google Tag Manager07:32
Bài 52: Tracking Scroll Dept - theo dõi người dùng xem bao nhiêu % nội dung bài viết07:44
Bài 53: Tối ưu đối tượng qua công cụ yandex05:47
Bài 54: Cài đặt Google Optimize vào website thông qua Google Tag Manager11:07
Bài 55: Sao lưu chuyển cài đặt từ tài khoản Google Tag Manager này sang tài khoản Google Tag manager khác04:06
Phần 7: Báo cáo, phân tích, tối ưu quảng cáo
Bài 56: Cách tải, lập lịch báo cáo tự động hàng ngày gửi cho khách hàng04:55
Bài 57: Tạo báo cáo đẹp mắt với Data studio04:38
Bài 58: Xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ và hướng tối ưu04:20
Bài 59: Phân tích địa điểm, khu vực nào nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhất03:15
Bài 60: Phân tích thời gian, thiết bị khách hàng hay tìm kiếm thông tin05:48
Bài 61: Tối ưu chi phí quảng cáo theo từ khóa03:02
Bài 62: Tối ưu chi phí quảng cáo theo nhân khẩu học, thiết bị, thời gian06:11
Bài 63: Sử dụng bản nháp và thử nghiệm để tối ưu quảng cáo05:56
Bài 64: Tối ưu chi phí bằng cách tạo chiến dịch remkt search05:45
Bài 65: Chia sẻ tệp danh sách tiếp thị lại của các tài khoản trong cùng MCC05:14
Phần 8: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị
Bài 66: Cách thức mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network hoạt động05:24
Bài 67: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn05:59
Bài 68: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN thu hút06:13
Bài 69: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khóa, vị trí, nhân khẩu học, chủ đề trong GDN07:00
Bài 70: Lợi ích của kết hợp các loại nhắm mục tiêu và gợi ý02:59
Bài 71: Hướng dẫn tạo chiến dịch remkt hiệu quả trên mạng hiển thị05:25
Bài 72: Tạo quảng cáo hiển thị thông minh và phương thức tính tiền theo chuyển đổi06:09
Bài 73: Cách sử dụng tệp đối tượng sao cho hiệu quả, mở rộng tệp với các khách hàng có hành vi vào site đối thủ06:21
Bài 74: Tạo chiến dịch remarketing động06:37
Phần 9: Quảng cáo Youtube
Bài 75: Quảng cáo youtube là gì và hiển thị như thế nào05:56
Bài 76: Các cách cài đặt quảng cáo Video theo mục tiêu khách hàng06:50
Bài 77: Tối ưu chiến dịch Youtube với nhắm mục tiêu đối tượng04:35
Phần 10: Google Shopping, setup và tối ưu
Bài 78: Hiểu về cách thức hoạt động của Google Shopping04:06
Bài 79: Kiểm tra và đánh giá website xem đủ điều kiện chạy Shopping hay không02:52
Bài 80: Cài đăt tài khoản Merchant Center10:29
Bài 81: Kết nối tài khoản Google Ads và bật đánh giá của khách hàng03:59
Bài 82: Setup chiến dịch Google Shopping05:34
Bài 83: Lưu ý khi chạy Google Shopping05:00
Bài 84: Các cách tối ưu và đặt giá thầu trên Google Shopping05:39
Phần 11: Tối ưu Google Smart Marketing tự động
Bài 85: Cách để phân biệt các loại khách hàng03:32
Bài 86: Xác định mục tiêu quảng cáo02:42
Bài 87: Hiểu rõ khách hàng của bạn02:42
Bài 88: Nhắm mục tiêu theo các nhóm đối tượng phù hợp03:27
Bài 89: Kích hoạt đấu thầu thông minh03:16
Bài 90: Tự động hóa đấu thầu03:05
Bài 91: Tối đa hóa lợi nhuận với mô hình phân bổ04:02
Phần 12: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
Bài 92: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ03:26
Bài 93: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ03:47
Bài 94: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn03:45
Bài 95: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc05:20
Bài 96: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách06:49
Phần 13: Tư duy xử lý tài khoản gặp lỗi
Bài 97: Cách xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp05:47
Bài 98: Xử lý khi tài khoản có click hoặc ctr thấp03:22
Bài 99: Xử lý tài khoản khi không có chuyển đổi hoặc khách hàng04:08
Bài 100: Bài test cuối khóa