Việt Class
  • Kiến thức
  • Kỹ năng
  • Marketing
  • Du học
  • Đầu tư
  • Blog
Việt Class

Bí quyết xây dựng trang cá nhân Facebook 2021

Đặng NhậtBởi Đặng Nhật
22/11/2021
Trong Kiến thức
0
Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Thời đại 4.0, hầu hết mọi người đều tham gia cuộc sống trên mạng xã hội mỗi người thường có một hoặc nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook, mỗi cá nhân sử dụng mạng xã hội với một mục đích khác nhau. Cũng chính bởi vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là vô cùng quan trọng, ai xây dựng thương hiệu cá nhân tốt, người đó sẽ nắm ưu thế thành công, cùng Vietclass học các bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân Facebook triệu view ngay nhé 

Mục Lục

  • Các tips xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
    • Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân
    • Hình ảnh bắt mắt và đẹp
    • Cách thức cư sử và nói chuyên trên mạng xã hội
    • Không bán hàng trên Facebook cá nhân
    • Tính kiên trì và chịu khó
    • Lựa chọn thời điểm vàng cho các bài post
    • Tích cực tạo mối quan hệ hai chiều
    • Số lượng bài post
    • Cập nhật danh sách bạn bè thường xuyên
    • Chia sẻ nội dung Viral hấp dẫn bạn bè 

Các tips xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân
Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook.

Thương hiệu cá nhân sẽ quyết định thành bại của một người.

Vì vậy đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook vô cùng quan trọng trong kỷ nguyên phát triển của mạng xã hội và Internet.

Hình ảnh bắt mắt và đẹp

Hình ảnh bắt mắt và đẹp
Hình ảnh bắt mắt và đẹp

Nên đổi ngay ảnh bìa chuyên nghiệp và hình đại diện xinh đẹp, bắt mắt và là ảnh chính chủ.

Để tên chính chủ, hoặc tên thương hiệu cá nhân của bạn.

Ví dụ: Đức Nguyễn, Đức Ếch, Giang Cá, Thảo Agrisun.

Có thể tạo tên phụ dễ nhớ, là từ khóa khách hàng tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách thức cư sử và nói chuyên trên mạng xã hội

Cách thức cư sử và nói chuyên trên mạng xã hội
Cách thức cư sử và nói chuyên trên mạng xã hội

Nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

Chúng ta nên thay đổi cách nói chuyện thật lịch sự, nhã nhặn, tôn trọng người dùng

Sử dụng ngôn ngữ phù hợp, không sai chính tả


Không bán hàng trên Facebook cá nhân

Không bán hàng trên Facebook cá nhân
Không bán hàng trên Facebook cá nhân

Không nên bán quá nhiều loại hàng hóa khác nhau trên cùng một trang facebook.

Đừng tự biến nó thành nồi lẩu thập cẩm,

Một cửa hàng bách hóa tổng hợp khiến khách hàng bị choáng ngợp và nghi ngờ về tính chuyên nghiệp của bạn.

Tính kiên trì và chịu khó

Không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền.

Kiên trì, chịu khó và chăm chỉ.

Chăm chỉ với nội dung chúng ta muốn xây dựng

Luôn ghi nhớ, không có việc gì dễ và công việc bán hàng online cũng vậy.

Lựa chọn thời điểm vàng cho các bài post

Lựa chọn thời điểm vàng cho các bài post
Lựa chọn thời điểm vàng cho các bài post

Đăng bài vào khung giờ vàng.

Giờ vàng là khung giờ có nhiều khách hàng của bạn sử dụng Facebook nhất.

  • Sáng: 7h30h-8h30: đăng những câu truyền động lực để tích cực trong ngày mới
  • Trưa: 11h-1h: đăng nội dung hài, vui vẻ
  • Chiều: 3h.30-6h: đăng về gia đình, ăn uống
  • Tối: 20h-23h: giờ bán hàng, hãy đăng những nội dung chất nhất nhé

Liên tục học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để tìm ra khung giờ vàng riêng của bạn.

Thường xuyên tương tác với mọi người, tăng lượng tiếp cận giữa trên Facebook.

Tuyệt đối đừng chỉ “like” không rồi ngồi chờ.

Vì nút like không thể hiện cảm cúc thật, và nó cũng không được facebook đánh giá điểm tương tác.

Muốn người khác tương tác với mình thì mình phải tương tác với họ trước.

Tích cực tạo mối quan hệ hai chiều

Tích cực tạo mối quan hệ hai chiều
Tích cực tạo mối quan hệ hai chiều

Tương tác tích cực với bạn bè.

Nhắn tin cho tất cả bạn bè của bạn.

Để tăng cường mối quan hệ và tìm hiểu nhu cầu của đối tượng khách hàng tiềm năng.

Tương tác 1- 1 bao giờ cũng chất lượng hơn.

Số lượng bài post

Số lượng bài post
Số lượng bài post

Tích cực bài đăng hàng ngày, cụ thể:

  • 70% bài viết tích cực có giá trị
  • 20% giới thiệu review về sản phẩm của bạn
  • 10% thông tin cá nhân

Luôn có nhiều bài viết thể hiện quan điểm cá nhân chứ không nên chỉ sao chép bài người khác.

Cập nhật danh sách bạn bè thường xuyên

Cập nhật danh sách bạn bè thường xuyên
Cập nhật danh sách bạn bè thường xuyên

Làm mới danh sách bạn bè liên tục, loại bỏ những người không tương tác.

Kết bạn với những người tích cực hoặc đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.

Trang cá nhân Facebook của bạn không đơn thuần chỉ là nơi giúp bạn thỏa mãn giải trí, giờ đây Facebook còn là shop kinh doanh vẽ lêu màu tình yêu cuộc sống xinh đẹp chứ ko phải là cái thùng rác xả cảm xúc, vì vậy nên nói không với chia sẻ buồn phiền! Hãy là người lạc quan, vui vẻ, đầy nhiệt huyết, có vậy bạn mới trở thành người truyền cảm hứng tố chất của người lãnh đạo!

Không ngừng học hỏi, sáng tạo xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook hiệu quả, khi đó công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi.

Chia sẻ nội dung Viral hấp dẫn bạn bè 

Chia sẻ nội dung Viral hấp dẫn bạn bè 
Chia sẻ nội dung Viral hấp dẫn bạn bè

Sẽ chẳng có ai muốn dừng lại xem một nội dung gì đó quá nhàm chán.

Nên bạn hãy cứ sáng tạo nội dung trong các bài post hay các ảnh, các video mà bạn chia sẻ

 

 

Bạn cảm thấy Vietclass chia sẻ những thông tin hữu ích chứ !

Cùng tìm hiểu các khóa học xây dựng các trang mạng xã hội cá nhân tại đây !

Người viết: Quang Nhật

Nguồn: Tổng hợp

Bài Viết Trước

Bí quyết xây dựng website cho người không chuyên

Bài Viết Tiếp Theo

Bí quyết chạy Facebook Ads chi tiết nhất 2021

Bài Viết Tiếp Theo
Facebook Ads

Bí quyết chạy Facebook Ads chi tiết nhất 2021

Bài Viết Mới

tâm lý khách hàng

Nắm bắt 4 diễn biến tâm lý khách hàng khi mua sắm

14/12/2021
Promotion Mix

Bạn đã biết 5 Yếu Tố Tạo Nên Promotion Mix Thành Công

19/02/2022
11 lợi ích sức khỏe của rau muống có thể khiến bạn bị sốc

11 lợi ích sức khỏe của rau muống có thể khiến bạn bị sốc

15/02/2022
seo website

Mách dân SEOER cách kiểm tra SEO website chuẩn nhất

28/12/2021
Tính từ sở hữu là gì? Làm như nào để hiểu và “sở hữu” tính từ sở hữu

Tính từ sở hữu là gì? Làm như nào để hiểu và “sở hữu” tính từ sở hữu

31/10/2021
Private Label

Mách bạn cách mở rộng chiến lược kinh doanh qua Private Label

21/02/2022

Đây là blog cá nhân mọi bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với việc sử dụng các thông tin trên website. Xem thêm

Liên hệ
  • Booking bài viết
  • Mua website
Chuyên mục
  • Kiến thức
  • Kỹ năng
  • E-learning
  • Ngoại ngữ
Tag khóa học
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Phát triển bản thân
  • Phong cách sống
  • Hôn nhân & Gia đình
  • Ngoại ngữ
  • Marketing
  • Bán hàng
  • Thiết kế
  • Kiến thức
  • Kỹ năng
  • Marketing
  • Du học
  • Đầu tư
  • Blog

Copyright 2021. ATP.