maxresdefault

Mách bạn khóa học quản lý cửa hàng bài bản và dễ hiểu nhất

Khóa học quản lý cửa hàng bán lẻ là chìa khóa giúp bạn nắm vững kiến thức về quản lý cửa hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, thu hút khách hàng. Biết cách xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng hiệu quả

Bạn lo lắng với những vấn đề quản lý cửa hàng bạn đang gặp phải? Bạn không biết được các yếu tố nào là quan trọng giúp cửa hàng thành công. Bạn muốn tăng doanh số nhưng bế tắc cách làm, nhân viên của bạn làm việc thiếu. Vậy bạn không thể bỏ qua khóa học quản lý cửa hàng mà hôm nay Vietclass sẽ giới thiệu đến bạn

Quản lý cửa hàng là gì? – Khóa học quản lý cửa hàng

Quản lý cửa hàng hay cửa hàng trưởng được hiểu là một người đứng đầu của mỗi cửa hàng, họ có trách nhiệm quản lý mọi thứ, các đầu việc tại cửa hàng từ quản lý nhân sự đến hàng hóa, hoạt động kinh doanh, tiếp khách. Quản lý cửa hàng được quyền kiểm soát, quản lý, điều hành, đặc biệt khi xảy ra các sự cố, quản lý cửa hàng là người sẽ đứng ra chịu trách nhiệm cho mọi tình huống.

Quản lý cửa hàng là gì? – Khóa học quản lý cửa hàng

Quản lý cửa hàng là người quản lý và có trách nhiệm với mọi hoạt động của cửa hàng, đảm bảo các nhân viên làm việc hiệu quả tại cửa hàng, nhằm tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng.

Giới thiệu về khóa học quản lý cửa hàng

Tất cả những vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết trong khóa học “Quản lý cửa hàng bán lẻ” được biên soạn bởi giảng viên Nguyễn Ngọc Hưng. Khóa học hiếm hoi giúp các chủ và quản lý cửa hàng bán lẻ nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bền vững.

Nội dung khóa học 

Phần 1: Các yếu tố quan trọng của cửa hàng bán lẻ
Bài 1: Sản phẩm
Bài 2: Nguyên tắc chọn vị trí, địa điểm hút khách
Bài 3: Cách chọn địa điểm hút khách
Bài 4: 9 Cách định giá bán lẻ12:42
Bài 5: Trưng bày hấp dẫn và thu hút05:25
Bài 6: Dịch vụ khách hàng04:33
Bài 7: Nhân viên03:12
Phần 2: Các chỉ số bán lẻ quan trọng và biện pháp tăng lợi nhuận
Bài 8: 4 Chỉ số bán lẻ quan trọng07:31
Bài 9: Các biện pháp tăng lợi nhuận cho cửa hàng bán lẻ05:41
Phần 3: Các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng
Bài 10: Tạo hiệu ứng đám đông05:56
Bài 11: Sáng tạo trong phát tờ rơi05:55
Bài 12: Sách hướng dẫn, cẩm nang hướng dẫn và thông tin hữu ích04:15
Bài 13: Liên kết, trao đổi danh sách khách hàng với đối tác04:29
Bài 14: Mua danh sách khách hàng03:43
Bài 15: Marketing online07:37
Bài 16: Sự kiện, PR03:36
Bài 17: Các chương trình khuyến mãi05:41
Bài 18: Sử dụng nhân viên bán hàng03:37
Bài 19: Sử dụng cộng tác viên03:37
Bài 20: Quảng cáo03:05
Phần 4: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng bán lẻ & Tăng số tiền mua trung bình
Bài 21: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng - Phần 106:40
Bài 22: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng - Phần 206:15
Bài 23: Tăng số tiền mua trung bình06:33
Phần 5: Tăng số lần mua lặp lại & Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng
Bài 24: Tăng số lần mua lặp lại07:04
Bài 25: Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng03:05
Phần 6: Tâm lý và hành vi mua của khách hàng tại cửa hàng
Bài 26: Động cơ và nhu cầu khách hàng13:37
Bài 27: Tiến trình tâm lý của khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng06:42
Bài 28: Đọc vị tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể10:58
Phần 7: Quy trình bán hàng tại cửa hàng bán lẻ
Bài 29: Chào hỏi và tạo thiện cảm với khách hàng05:07
Bài 30: Tìm hiểu, khám phá nhu cầu khách hàng10:40
Bài 31: Trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng07:10
Bài 32: Khuyến khích khách hàng trải nghiệm06:19
Bài 33: Xử lý từ chối08:11
Bài 34: Chốt khách02:50
Phần 8: Dịch vụ khách hàng hoàn hảo
Bài 35: 4 Yếu tố thỏa mãn khách hàng05:00
Bài 36: Làm thế nào để có dịch vụ khách hàng hoàn hảo10:55
Bài 37: Giải quyết khiếu nại của khách hàng06:18
Phần 9: Quản lý nhân viên cửa hàng
Bài 38: Xây dựng bản mô tả công việc cho nhân viên cửa hàng03:56
Bài 39: Tuyển dụng07:22
Bài 40: Đào tạo03:29
Bài 41: Kiểm soát, đánh giá nhân viên03:26
Bài 42: Các chính sách lương, thưởng04:53
Bài 43: Các cách động viên, khuyến khích nhân viên05:54

Thông tin giảng viên - Nguyễn Ngọc Hưng

Chuyên gia huấn luyện bán hàng
Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng - Giảng viên Đại học Thương mại

Chuyên gia huấn luyện bán hàng, tư vấn quản trị bán hàng

Hiện anh đang là Trưởng ban chuyên gia Học viện đào tạo bán hàng STC Việt Nam

Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng có kinh nghiệm huấn luyện bộ phận kinh doanh của các doanh nghiệp, thuộc các lĩnh vực: Điện máy, thiết bị văn phòng, thời trang, hàng tiêu dùng, dược phẩm, du lịch, giáo dục, bảo hiểm, phần mềm, thiết bị an ninh, bất động sản,...gồm những doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng MB, VIB, Dược Hậu Giang, Đạm Ninh Bình, ViNuCo, Giovani, Việt Tiến...

Video

Sau khóa học bạn sẽ 

Nắm vững kiến thức về quản lý cửa hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, thu hút khách hàng
Xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng tương thích và chiến thắng cửa hàng khác
Biết cách xây dựng và khuyến khích nhân viên nhiệt huyết và trách nhiệm
Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng

Nhận xét của học viên 

T
Phung Thi Kim Tuyen
hay lắm ạ! em cảm ơn thầy nhiều ạ!


NGUYỄN THÀNH ĐẠT
nội dung hay đáng học


Võ Tá Đồng
Tốt. Khóa học rất bổ ích. Giảng viên kiến thức chuyên nghiệp

T
Nguyen Ba Song Tung
Khóa học rất bổ ích, cảm ơn Unica và diễn giả

C
Võ Thành Công
Hay, cảm ơn anh. khóa học rất tuyệt vời !

T
Nguyễn Minh Trí
Khoá học này cung cấp những kiến thức vừa có tính học thuật cao vừa bổ ích.

T
Nguyễn Thị Ngọc Tuyết
Cảm ơn anh Hưng đã chia sẻ và giảng dạy khóa học này. Mong rằng anh sẽ tiếp tục cho ra nhiều bài giảng khác liên quan đến kinh doanh và cửa hàng.

F
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ FNP
Bài Giảng dễ hiểu. Xin cám ơn.

T
Nguyễn Tiến Trình
Giảng rất chân thành và đầy đủ kiến thức thanks

T
Bùi Ngọc Thuận
Cảm ơn anh Hưng đã chia sẻ nhiều kiến thức giá trị. Nhưng hình như anh hơi rung nên trình bày chưa được lưu loát và dứt khoát

Khóa học
Giảng viên
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị