khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn

Khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn từ chuyên gia hàng đầu

Học quản lý nhà hàng chỉ mất 3 tháng để hoàn thành khóa học. Sau đó bạn có thể thực tập tối thiểu 2 tháng tại khách sạn 3 – 5 sao có cấp giấy xác nhận.

Bạn muốn học quản lý nhà hàng ngắn hạn nhưng vẫn chưa tìm được khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn vừa chất lượng, vừa cấp chứng chỉ trong thời gian ngắn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều khóa học quản lý nhà hàng với đối tượng mục tiêu và giá trị bằng cấp khác nhau. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một trong những cơ sở đào tạo quản lý nhà hàng nổi tiếng hiện nay.

Giới thiệu khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn

Nếu bạn không muốn học đại học ngành này, có thể lựa chọn mô hình học nghề qua khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn. Nơi đây đử sức giúp bạn trẻ lựa chọn để bổ sung kiến thức, nâng cao nghiệp vụ và phát triển kỹ năng trong ngành Quản lý nhà hàng.

Xem thêm: Khóa học quản lý khách sạn ngắn hạn

Những ai nên tham gia khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn?

– Sinh viên ngành Du Lịch và Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn, sinh viên ngoại ngữ, học sinh yêu thích lĩnh vực nhà hàng…

– Bạn trẻ có mong muốn tìm hiểu và nâng cao kiến thức chuyên ngành Nhà hàng

– Nhân sự đang làm việc tại các vị trí thuộc khối F&B muốn trau dồi kiến thức, kỹ năng quản lý để phát triển nghề nghiệp

– Quản lý cấp trung trong các mô hình nhà hàng muốn nâng cao năng lực giám sát, quản lý hiệu quả

học viên đang được hướng dẫn sắp xếp dụng cụ
Khóa quản lý nhà hàng dành cho bạn trẻ yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành

Chương Trình Học

Tổng Quan Ngành Nhà Hàng Khách Sạn

Học phần này sẽ trang bị cho học viên cái nhìn khái quát nhất về ngành Nhà hàng Khách sạn, những định hướng phát triển tương lai và các khái niệm chuyên ngành.

Kỹ Năng Mềm

Đây là kiến thức phụ trợ, giúp học viên điều phối công việc và phục vụ khách hàng tốt hơn như kỹ năng bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng giải quyết than phiền, văn hóa ứng xử ngành Dịch vụ…

Kiến Thức Nghiệp Vụ Nhà Hàng

– Phục vụ món ăn: tập quán, khẩu vị thực khách các quốc gia; cách sử dụng service gear để chia món; set up cutlery, sắp xếp bàn ghế nhiều loại hình tiệc; quy trình chào đón khách, dẫn khách vào bàn, trình thực đơn, tư vấn món, ghi nhận order; cách phục vụ món khai vị, chính và tráng miệng…

– Phục vụ rượu vang: Trình rượu vang, tư vấn rượu vang, đọc nhãn chai, khui rượu, rót rượu; các loại rượu vang đi kèm với món ăn; giải quyết than phiền khi khách không hài lòng về rượu…

– Sử dụng dụng cụ: Kỹ thuật bưng mâm đĩa cơ bản và nâng cao, cách đặt ly trên bàn ăn; phân biệt kích thước bàn, khăn trải bàn; vệ sinh dụng cụ…

– Tiếp nhận đặt bàn: Nhận biết hình thức đặt bàn qua điện thoại, email, website, trực tiếp; thông tin cần trao đổi khi tiếp nhận booking; phán đoán tâm lý khách khi đặt bàn…

Hướng dẫn cách khui rượu

Học viên sẽ được học các thao tác chuẩn trong phục vụ nhà hàng cao cấp
Quản Trị Chiến Lược Trong Ngành Nhà Hàng
Ở học phần này, học viên sẽ học về cách thức quản lý và điều hành nhà hàng, cơ sở ăn uống dựa trên các mảng như quản trị hoạt động tài chính, quản trị nhân sự, quản trị thương hiệu,quản trị chất lượng dịch vụ, marketing trong ngành Ẩm thực, thiết kế thực đơn…

Nội dung khóa học

Tổng quan và Định hướng trong Ngành Nhà hàng – Khách sạn
Văn hóa giao tiếp và ứng xử trong Ngành dịch vụ
Tổng quan về ẩm thực Việt Nam và Thế Giới
An toàn vệ sinh thực phẩm
Cấu trúc thực đơn và cơ cấu bữa ăn theo tiêu chuẩn quốc tế
Kỹ thuật chế biến món ăn Âu
Kỹ thuật chế biến món ăn Việt
Nghệ thuật giải quyết than phiền
Chế biến và phục vụ thức uống tại quầy Bar
Tổng quan rượu vang
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ bàn
Chuẩn bị và bố trí bàn
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Tiêu chuẩn phục vụ bàn
Tiêu chuẩn phục vụ các loại hình tiệc
Các hình thức phục vụ khác
Kỹ năng quản lý và kiểm soát khủng hoảng, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ
Quản trị các hoạt động tài chính
Hiệu quả kinh doanh
Marketing trong ngành dịch vụ ẩm thực
Quản lý thương hiệu
Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật & Chất lượng dịch vụ
Quản trị nhân sự
Quản trị ẩm thực
Quản lý và tổ chức sự kiện

Thông tin giảng viên

Thầy Tăng Nguyễn Hoàng Bảo (Phó giám đốc điều hành Muine Bay Resort & Spa)
Cô Mai Thị Ngọc Hồng (Chuyên viên đào tạo cao cấp VTOS)

Video

Khóa Học Kéo Dài Bao Lâu?

Đối với hình thức học trực tiếp, Khóa học Quản trị Nhà hàng kéo dài 3 tháng (38 buổi); còn đối với hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp, chương trình học có thời lượng 43 buổi. Sau khi hoàn thành những nội dung chính, học viên sẽ tham gia thực tập tối thiểu 2 tháng tại khách sạn 3 – 5 sao do QTNHKSAAu giới thiệu (có cấp giấy xác nhận).

Đặc biệt luôn có các lớp học buổi tối dành cho đối tượng vừa học vừa làm.

Phản hồi học viên

Học Viên Minh Trí

“Giảng viên giúp mình hệ thống lại từng thao tác như set-up bàn, bưng bê món ăn… và giờ mình tự tin về kỹ năng của mình có thể làm việc tại bất kỳ đâu”

Học Viên Chí Dũng

“Khóa học giúp mình định hướng kinh doanh nhà hàng. Bây giờ mình có thể đặt ra một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh”

Học Viên Thanh Tâm

“Lớp học đã hướng dẫn mình sử dụng nhiều phần mềm để việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Hiện tại mình đang là quản lý nhà hàng tại một khách sạn ở Quận 3”

Khóa học
Giảng viên
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị