Giảng viên Nguyễn Quang Hiệp tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Tư Vấn Chiến Lược Marketing loại ưu của ĐH Birmingham, Anh Quốc. Nhiều năm kinh nghiệm làm Brand Management cho các tập đoàn lớn ngành hàng tiêu dùng nhanh như Unilever, Masan … Ngoài ra, thầy là Former Brand Manager ngành hàng mới của tập đoàn Wilmar Calofic.

Nguyễn Quang Hiệp muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn nhằm “truyền lửa” cho thế hệ marketer tương lai của Việt Nam. Cùng Vietclass.cn tìm hiểu thêm về lý lịch “cực khủng” thông qua bài viết này.
Kinh nghiệm “phù thuỷ huấn luyện Marketing” tại các Doanh Nghiệp
-Lazada (E-commerce Shopper Insight & Retailer Brand Positioning)
-Thời trang Blook (Brand Strategy & Visual Merchandising)
-Creasia Agency (Brand Activation)
-Dầu khí PV CNG (Design Thinking & Digital Marketing Foundation)
-Dreamplex Co-working Space (Design Thinking)
-Mỹ phẩm L’oreal (Design Thinking)
-Keo công nghiệp Hichem (Brand & Channel Audit)
-Thẩm mỹ viện Dr.Huệ (Brand Positioning)
-Go Viet (Brand Promotion)
-Nông sản Tân Long HCM (Brand Building Foundation)
-Mì Cung Đình (Brand Positioning, Product Portfolio, Product Concept)
-Thời trang nam Routine (Brand Building Foundation)
-Pepsico (Brand Building Foundation)
-Mobifone Cần Thơ (Product & Communication Concept)
-Panasonic (Insight & Product Concept)
-Mobifone Hà Nội (Brand Marketing Plan)
-YanTV (Brand Building Foundation)
-Galaxy Film (Brand Building Foundation)
-VCCI Cần Thơ (Brand Strategy & Brand KPI)
Phương pháp Huấn Luyện & Tư Vấn
– Ứng dụng “Tư Duy Thiết Kế – Design Thinking” hướng dẫn phương pháp tư duy & cách làm để học viên có năng lực giải quyết vấn đề trong chuyên môn hay kinh doanh
-Kiến thức, ví dụ & case study thực tế ở đa ngành hàng tại Việt Nam: dịch vụ, bán lẻ dịch vụ, app công nghệ & hàng tiêu dùng.
-Cung cấp framework, toolkit, template chuẩn (là kết quả đúc kết từ quá trình tư duy thiết kế).