Theo Facebook, nếu chỉ số relevance score của bạn nằm trong khoảng từ 1-3 thì quảng cáo của bạn không có thu hút đối tượng mà bạn hướng tới. Và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn. Cùng Vietclass phân tích kỹ hơn một chút về Relevance score nhé!
Mục Lục
Dịch sát nghĩa đen thì chúng ta cũng dễ dàng hiểu được Relevance Score chính là điểm cho sự liên quan hay còn gọi là điểm chất lượng.
Mọi người sẽ thường chú ý nhiều đến các chỉ số CTR, CPC, CPM,..
Liên quan đến chi phí mà bỏ quên một chỉ số vô cùng quan trọng là relevance score.
Chỉ số relevance giúp bạn ước tính mức độ liên quan mẫu quảng cáo của bạn với nhóm khách hàng mà bạn đang nhắm tới.
Do vậy, điểm relevance của bạn càng cao thì cho thấy mức độ phản hồi quảng cáo của nhóm đối tượng là lớn.
Theo Facebook, nếu chỉ số relevance của bạn nằm trong khoảng từ 1-3 thì quảng cáo của bạn không có thu hút đối tượng mà bạn hướng tới. Và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn.
Cân nhắc đến chỉ số này để tìm thấy được những mẫu quảng cáo phù hợp mang lại hiệu quả.
Phải nhớ câu này “Điểm càng cao, chi tiền càng ít”.
Facebook sẽ ưu ái cho nhưng quảng cáo tốt để giữ cho sân chơi của mình phát triển một cách bền vững.
Mình vốn sinh ra ở tỉnh lẻ, hồi nhỏ mỗi lần nhìn máy bay bay…
Hồi sinh viên, mình tự thấy mình cũng “ra dáng” lắm. Cao ráo, nói năng…
Mình hay tự nhủ: “Phải chăm chỉ làm, nghỉ ngơi tính sau.” Và mình làm…
Có một lần, mình làm bố mẹ thất vọng. Thật ra không chỉ một lần,…
Mình là kiểu người hồi nhỏ học giỏi nhưng nhát, lớn lên đi làm lại…
Mình kể chuyện này ra, mong ai đọc xong đừng cười quá lớn, vì trong…